- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ khách hàng doanh nghiệp - Phối hợp với bộ phận hỗ trợ để hỗ trợ khách hàng và hoàn thiện hợp đồng tư vấn. - Tham gia các dự án Tư vấn Tài chính doanh nghiệp. - Tiếp xúc, thu thập, phân tích thông tin, gặp gỡ khách hàng giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hồ sơ tư vấn cho khách hàng về nghiệp vụ: + Tư vấn dịch vụ chào bán chứng khoán (bao gồm cả vốn cổ phần và trái phiếu) + Tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp. + Tư vấn niêm yết, đăng ký giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán. + Tư vấn IPO, chuyển đổi doanh nghiệp. + Tư vấn tái cơ cấu nguồn vốn + Tư vấn các vấn đề tuân thủ pháp luật cho các công ty đại chúng và công ty niêm yết. - Tài liệu dự án: + Tích cực triển khai các dự án. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng: + Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng và làm việc với cơ quan chức năng. + Thảo luận và đề xuất hướng giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai dự án với Giám đốc bộ phận. + Xem xét toàn bộ tài liệu, hồ sơ trước khi gửi cho khách hàng. + Theo dõi, quản lý tiến độ nghiệm thu/thanh lý/thanh toán phí hợp đồng dịch vụ. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo