CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Thoroughly understand the business model of Vexere platform, customers and target market in order to come up with appropriate metrics to guide the business -Work closely with cross-functional stakeholders to provide visibility on business performance -Extract, manipulate and analyze data to answer tactical questions using data techniques -Develop dashboards to monitor business performance and produce actionable insights in terms of product capabilities and business direction
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Competitive salary + KPI-based quarterly bonuses (up to 5 months per year). -Clear career progression with opportunities to advance to key positions based on capabilities. -Special discounted bus tickets for employees and their family members. -Comprehensive periodic health check-up policies. -Participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to Vietnamese labor law after the -probationary period. -Hybrid Working -12 days of annual leave, 3 years are added with 1 day off and can be converted into salary. -Vibrant and dynamic working environment with a friendly and supportive team, ready to share knowledge and assist each other. -Training and sharing of negotiation, communication, work management, interpersonal skills, and software technology -knowledge. -Other perks to be discussed during the interview
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Around 1 year of experience in data analysis. Talented freshers with less than one-year working experience are warmly welcomed -Non-stop curiosity and hunger for learning -Familiarity with visualization tools (Data Studio, Tableau, Power BI, etc) -Strong knowledge of SQL (Bigquery, Microsoft SQL Server, Postgresql, etc.) -Strong analytical skills with the ability to collect, organize, analyze, and disseminate significant amounts of information with attention to detail and accuracy -Proficiency in queries, report writing and presenting findings -Analytical mind with a problem-solving aptitude -Teamwork spirit and proactive mindset -BSc/BA in Computer Science, Engineering, Mathematics, Economics, Information Management or Statistics or related profession is greatly appreciated
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2013, VeXeRe đã xây dựng được tên tuổi hàng đầu với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và du lịch. VeXeRe tự hào là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: đặt vé, phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lí hiệu quả cho nhà xe (BMS – Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS- Agent Management System).
Hiện tại, VeXeRe là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, với hơn 1.000 hãng xe hợp tác bán vé với VeXeRe, phủ rộng hơn 3.000 tuyến đường trong và ngoài nước giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến dễ dàng. Đồng thời, VeXeRe còn cung cấp những đánh giá của các hành khách đã đi những hãng xe này. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.
Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS ) đang được hơn 700 hãng xe cả nước tin dùng. Phần mềm hỗ trợ các nhà xe thay đổi hình thức quản lý thủ công để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa doanh thu, giảm thiểu chi phí, và tăng doanh thu từ mạng lưới đại lý rộng lớn nhất cả nước. Đây là cuộc cách mạng trọng việc công nghệ hóa ngành xe khách.
Phần mềm hỗ trợ đại lý bán vé AMS với hơn 5000 đại lý sử dụng, tăng doanh thu bán vé của đại lý và giúp đại lý hỗ trợ chăm sóc khách tốt

Văn phòng làm việc:

Miền Nam: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Miền Bắc: Tầng 3, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội