- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát số lượng xuất bán hàng tồn kho trong kho theo ngày.
- Ghi nhận, hạch toán đơn hàng phát sinh trong ngày và theo dõi đơn hàng đến khi đơn hàng giao thành công cho khách và ghi nhận doanh thu.
- Theo dõi và ghi nhận doanh thu hàng ngày, tháng. Xuất hóa đơn bán hàng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh bán hàng
- Đối soát công nợ bán hàng với đối tác
- Ra phiếu giao hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập 9-11 triệu tuỳ theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
- Lương tháng 13.
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tinh thần trách nhiệm, bảo mật thông tin.
- Sử dụng tốt word, excel, powerpoint.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 11 lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp