CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HOÀNG SA VIỆT
Mức lương
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo văn bản hành chính hỗ trợ cho giám đốc chi nhánh như: báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng kinh tế, các chứng từ thanh toán có liên quan. - Thực hiện thu-chi và theo dõi quản lý thu chi nội bộ chi nhánh, sử dụng phần mềm kế toán (sẽ được đào tạo) - Lập đề nghị tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán của chi nhánh đưa lên bộ phận tài chính, sử dụng phần mềm quản lý nội bộ (sẽ được hướng dẫn cụ thể) - Theo dõi công nợ phải thu với khách hàng, phải trả với nhà cung cấp, có kế hoạch thu hồi công nợ, giãn nợ phù hợp. - Soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng lao động nhân viên trong chi nhánh. - Tính lương, thanh toán tiền lương cho nhân viên chi nhánh. - Lưu trữ chứng từ nội bộ đầy đủ, khoa học. - Thực hiện những công việc hành chính khác theo yêu cầu của giám đốc chi nhánh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo ban đầu trực tiếp từ bộ phận Tài Chính của tổng công ty để ứng viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h) và thứ 7 (8h30-12h) - Địa chỉ làm việc: trụ sở chính 184/20A Lê Đình Cẩn, KP10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân - Mức lương 8-10 triệu - Hỗ trợ cơm trưa tại công ty. - Môi trường làm việc sạch sẽ, quy củ, đồng nghiệp trẻ tuổi, hòa đồng. - Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/Nữ (từ 22-30 tuổi), ưu tiên ứng viên Nam, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính,.... – Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm các vị trí Admin, kế toán tổng hợp, kế toán chi phí...). – Thành thạo tin học văn phòng (các công cụ Google, phần mềm Word, Excel,...) nếu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán cần thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán. – Tư duy sắp xếp công việc khoa học, có kỹ năng quản lý đốc thúc nhân viên thực hiện đúng theo nội quy. – Có tinh thần trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 184/20A Lê Đình Cẩn, Khu phố 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Âm Thanh Ánh Sáng, Sân Khấu, Màn Hình Led, Khung truss - Hoàng Sa Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phục vụ biểu diễn và phục vụ giải trí, sự kiện. Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2011 đến nay chúng Tôi đã đạt được những thành tựu nhất định nhờ sự chuẩn mực và nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên với những thành tích như sau:
- Năm 2013 Cục Sở Hữu Trí Tuệ Khen Tặng "Thương Hiệu Xuất Sắc Excellent Brand 2013"
- Năm 2015 Được Bộ Khoa Học Công Nghệ Khen Tặng "Thương Hiệu Được Khách Hàng Tín Nhiệm"
- Năm 2016 Được Hội Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam Tặng Danh Hiệu " Doanh Nghiệp Mạnh Đất Việt 2016"
- Tháng 03 Năm 2017 Lễ Kỷ Niệm "Hoàng Sa Việt 5 Năm 1 Chặng Đường" Nâng tầm quy mô doanh thu 100 tỷ/năm
- Tháng 09 Năm 2017 Khởi công xây dựng nhà xưởng sản xuất thiết bị âm thanh ánh sáng, khung truss, sân khấu và phụ kiện ngành sự kiện tại Bình Chánh.
Chúng Tôi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đủ khả năng cung cấp giải pháp trọn gói, tổng thể dịch vụ, thiết bị, và tư vấn kỹ thuật trong lĩnh vực giải trí, truyền thông và sự kiện trong đó bao gồm:
- Cung cấp giải pháp tư vấn hệ thống âm thanh, ánh sáng
- Nhà phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng
- Cung Cấp lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng
- Cung cấp lắp đặt hệ thống máy chiếu, màn hình led
- Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu biểu diễn
- Cho thuê hệ thống trình chiếu, màn hình led
- Sản xuất hệ thống sân khấu hợp kim nhôm
- Sản xuất hệ thống khung truss nhôm và phụ kiện
- Sản xuất trang thiết bị cơ điện, tự động hóa phục vụ ngành sự kiện