-Kiểm tra thu chi, sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định công ty ngăn ngừa thất thoát.
-Xử lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
-Tính lương cho nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương.
-Đánh giá năng lực nhân sự, lên quy chế khen thưởng, phạt theo tháng, quý, năm.
-Giám sát và đánh giá hồ sơ ứng viên, ký hợp đồng lao động
-Kiểm kho: xử lý tồn, xử lý thất thoát theo tuần.
-Xử lý bảo hành
-Thu mua
-Báo cáo: công nợ hằng ngày, tuần, tháng. Lên dự thu – dự chi dòng tiền tuần, tháng, quý. Báo cáo tình hình tài chính (doanh thu theo tháng, thực thu theo tháng, báo cáo lợi nhuận lãi lỗ, danh sách công nợ)
-Lưu trữ dữ liệu kế toán trong kho
-Xuất hoá đơn bán hàng
-Kiểm kê tài sản cố định định kỳ 3 tháng
-In sổ sách theo qui định (sổ quỹ, ngân hàng, báo cáo nhập xuất tồn kho, sổ chi tiết,....)
-Và 1 số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên