1.Công việc hàng ngày
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm và hoạt động của Công ty
- Tiếp nhận điện thoại đến và ghi nhận thông tin: Tên, số điện thoại, công ty, nhu cầu…chuyển lại cho phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận số liệu, thông tin đơn đặt hàng, hợp đồng kinh tế do bộ phận kinh doanh chuyển đến
- Kiểm tra thông tin, tính hợp lý, hợp lệ và các điều khoản trong đơn đặt hàng như: Đặt cọc,
tạm ứng, thanh toán, giao nhận...
- Chuyển đơn hàng cho Giám đốc ký duyệt
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh xác nhận đơn hàng với khách, theo dõi đơn hàng, tiến độ
thanh toán, giao nhận cho đến khi hoàn thành đơn hàng
- Quản lý hàng hóa, mẫu mã nhập, xuất, tồn kho
- Cập nhật và theo dõi doanh thu, nhật ký bán hàng, công nợ khách hàng, chi phí bán hàng và
chi phí công trình.
- Lập bảng kê hóa đơn bán ra cho khách hàng
- Dự báo số lượng hàng hóa tồn kho, định kỳ kiểm kê kho
- Theo dõi và chấm công nhân viên trong công ty.
- Lưu giữ các hóa đơn, chứng từ, đơn hàng, hợp đồng ngăn nắp, gọn gàng…
- Chịu trách nghiệm trước ban giám đốc về các số liệu và chứng từ.
- Nộp báo cáo chi tiết vào ngày 31 hàng tháng bao gồm: Doanh thu, chi phí, lương, công nợ khách hàng
2. Công việc cuối tháng:
- Lập bảng kê hóa đơn mua vào, hóa đơn bán ra
- In sổ sách
- Báo cáo tài chính