- Lập phiếu thu-chi và hạch toán báo nợ/có ngân hàng phát sinh hàng ngày
- Giao dịch ngân hàng khi phát sinh thanh toán, nộp thuế
- Đối chiếu quỹ tiền mặt, sổ tiền gửi ngân hàng. Gửi báo cáo quỹ hàng ngày cho BGĐ
- Theo dõi chính sách bán hàng toàn công ty
- Lập phiếu nhập hàng, xuất hàng, điều chuyển hàng theo đề xuất đã được phê duyệt.
- Kiểm kho, đối chiếu, xử lý chênh lệch giữa kiểm thực tế với sổ sách theo định kỳ hàng tháng
- Tổng hợp công nợ phải thu KH, phải trả KH toàn công ty theo tuần
- Tổng hợp doanh số bán hàng tính lương hàng tháng
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ phát sinh
- Lập báo cáo tài chính quản trị và các báo cáo khác khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về số liệu cung cấp
- In, đóng quyển, lưu trữ các loại phiếu xuất hàng, nhập hàng, thu chi, báo nợ, báo có, sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, sổ chi tiết và tổng hợp theo từng tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ