- Thực hiện, hạch toán, kiểm soát hạch toán các nghiệp vụ phát sinh:
+ Lập phiếu thu - chi và thực hiện thu chi, theo dõi và quản lý luồng tiền
+ Quản lý hàng, lập báo cáo xuất - nhập - tồn hàng
+ Xây dựng cơ chế trả lương, cách tính lương, thanh toán lương cho người lao động
+ Quản lý và theo dõi các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động
+ Tổng hợp doanh thu bán hàng hàng ngày, lập báo cao bán hàng
+ Đối chiếu với thủ kho về số lượng hàng hóa xuất - tồn vào cuối ngày
+ Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, lập công nợ phải thu - phải trả
- Lên kế hoạch quyết toán thuế GTGT, TNDN, TNCN hàng năm nộp ngân sách, kê khai thuế TNCN hàng tháng
- Cuối kỳ cân đối doanh thu chi phí lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN năm
- Hoàn thiện chứng từ, sổ sách hàng năm
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh, thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Theo dõi kiểm soát tình tình thu, chi của Công ty
- Và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên