- Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập báo cáo Thống kê (định kỳ tháng, năm)
- Lập Báo cáo tài chính (định kỳ tháng, quí, năm)
- Lập báo cáo quyết toán thuế (định kỳ tháng, quí, năm)
- Báo cáo Hợp nhất của Công ty và công ty con
- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cho cơ quan thuế theo định kỳ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế về các công việc liên quan.
- Tổng hợp, chuẩn bị, giải trình và tập hợp cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan Thuế, kiểm toán, Thanh tra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Đóng BHXH theo quy định
- Lương tháng 13, thưởng theo quy chế công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Du lịch, chế độ sinh nhật, cưới hỏi. . . theo quy chế công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài Chính Kế Toán.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quyết toán với cơ quan thuế (Ưu tiên ƯV đã làm ở công ty có nghiệp vụ xuất nhập khẩu)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel và các phần mềm kế toán.
- Giỏi chuyên môn, có khả năng lập và phân tích báo cáo tài chính, báo cáo quản trị cho kế toán trưởng và Ban Giám Đốc.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận. Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 38/12 Nguyễn Văn Trỗi, P15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp