1. Kiểm tra chứng từ kế toán: tính chính xác, hợp lệ của chứng từ kế toán đảm bảo tuân thủ chế độ kế toán/ thuế hiện hành và theo quy trình của công ty.
2. Hạch toán : các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, hạch toán chi phí lương, thưởng, các khoản bảo hiểm, thuế TNCN.... Đối chiếu, tính thưởng cho các phòng ban liên quan theo quy chế
3. Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT : với bảng kê thuế đầu vào và đầu ra, lập báo cáo thuế GTGT theo quy định. Xuất hóa đơn
4. Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ: Tháng, Quý, Năm.
5. Theo dõi, trích khấu hao tài sản, CCDC và phân bổ chi phí trả trước, hạch toán chi phí trích trước cuối kỳ
6. Kiểm soát và giải trình số dư các tài khoản, In ấn, lưu trữ chứng từ theo quy định.