- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Hạch toán chứng từ vào phần mềm misa
- Làm và kiểm tra BHXH, BHYT, BHTN;
- Theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán
- Kiểm tra chi tiết và tổng hợp các tài khoản.
- Làm Báo cáo thuế (hàng tháng, quý), Làm Báo cáo tài chính năm, Làm quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế.
- Làm các việc công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 12-15tr/ tháng (thỏa thuận tùy năng lực) + PC + BHXH + Thưởng
- Thưởng Lễ Tết, thưởng theo quý, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHTN, BHYT,…)
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có khả năng giải quyết vấn đề;
- Có kinh nghiệm làm báo cáo thuế, báo cáo năm, quyết toán tài chính.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng học hỏi tốt ;
- Biết sử dụng phần mềm kế toán MISA
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 180/15 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp