- Ghi chép tất cả giao dịch của Cty, nhập thông tin từ các chứng từ như hóa đơn, biên lai, phiếu thu/chi và ghi vào hệ thống kế toán.
- Xử lý các hạch toán liên quan đến thu nhập, chi phí, tài sản, nợ, công nợ và các khoản phải trả khác theo nguyên tắc kế toán.
- Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ, bao gồm báo cáo lợi nhuận và lỗ, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và báo cáo tài sản, nguồn vốn.
- Thực hiện kiểm tra và phân tích các tài khoản và số liệu kế toán để đảm bảo tính chính xác và logic.
- Làm phiếu thu chi tiền mặt, thanh toán, kiểm tra thanh toán của các bộ phận liên quan.
- Báo cáo tài chính, dòng tiền, quyết toán thuế hàng năm.
- Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng và Ban Giám Đốc.