● Hoạch toán chứng từ bán hàng quản lý - kiểm tra các hợp đồng, chứng từ khác liên quan đến đơn hàng.
● Theo dõi và hoạch toán sổ phụ ngân hàng.
● Làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ, bao gồm việc xác nhận số dư công nợ, đốc thúc công nợ, đàm phán về điều khoản thanh toán.
● Xử lý và xuất hàng, bao gồm việc xuất - nhập hàng, lập chứng từ hóa đơn.
● Hỗ trợ bộ phận kinh doanh cung cấp thông tin về sản phẩm: tồn kho, xuất xứ,...
● Kiểm tra và theo dõi Hợp đồng khách hàng / PO.
● Làm báo cáo và lập tờ khai thuế GTGT.
● Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.