- Kiểm tra, ký các chứng từ phát sinh hành ngày: UNC, Thu, chi, báo giá - Lập các báo cáo theo yêu cầu BOD - Lập, ký báo cáo cho cơ quan nhà nước: Thuế, thống kê - Lập các báo cáo cho ngân hàng - Xem và có ý kiến về các hợp đồng kinh tế ký kết: hợp đồng mua, hợp đồng bán - Lập kế hoạch ngân sách - Kiểm soát, báo cáo và phân tích kế hoạch ngân sách - Cân đối tài chính -> đưa ý kiến đề xuất - Kiểm soát nội bộ, kiểm toán chi phí - Lập các hồ sơ thuê tài chính, dự án,… - Kiểm tra chéo bảng tính lương, thực hiện thanh toán - Khai thuế TNCN và quyết toán thuế TNCN cuối năm - Kiểm tra, ký nháy hồ sơ xuất khẩu - Phân tích chi phí lương theo bộ phận