- Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động tài chính kế toán của toàn Công ty.
- Quản lý, điều hành và phân công công việc cho nhân viên thuộc Bộ phận Kế Toán.
- Quản lý và kiểm soát dòng tiền, quản lý nguồn vốn của Công ty.
- Lập BCTC định kỳ hàng tháng và các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của BLĐ
- Làm việc với cơ quan thuế , thực hiện hoàn chỉnh công tác quyết toán thuế.
- Tổ chức và vận hành hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
- Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính Công ty, phát hiện và ngăn ngừa các rủi ro
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc.