- Theo dõi, kiểm soát hoạt động, giải quyết sự cố của mạng cấu hình hệ điều hành đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ ngay lập tức.
- Chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật, bao gồm thiết lập tài khoản và cấu hình mạng. Nghiên cứu và xác định các giải pháp cho các vấn đề phần mềm và phần cứng.
- Hỗ trợ người dùng,
- Cài đặt phần mềm
- Tiếp nhận, hỗ trợ người dùng,các sự cố người dùng, khách hàng cần hỗ trợ , xử lý hỗ trợ theo quy trình. Phản hồi nhanh và chính xác cho khách hàng.
- Thiết lập & kiểm soát hệ thống CNTT, Upload dữ liệu định kỳ theo chỉ đạo Cty. Mạng, thiết bị mạng, Analog, video,Audio, Domain của Công ty cũng như cho khách hàng. Cài đặt hệ thống Camera , hệ thống máy tính
- Báo cáo thích hợp các vấn đề chưa được giải quyết cho các nhóm nội bộ thích hợp (ví dụ: nhà phát triển phần mềm), hoặc tham khảo trụ sở chính từ Trung Quốc
- Kỹ năng đội nhóm tốt ,phối hợp bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác liên quan để giải quyết vấn đề và nâng cao hiệu quả công việc để chăm sóc và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng để phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.