- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Công ty (PLC, Tự động hóa, IIoT...), chuẩn bị tài liệu, giới thiệu, sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng - Giải đáp và tư vấn hỗ trợ những vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng - Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng về sản phẩm kỹ thuật của Công ty - Duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới - Đảm bảo quy trình của các đơn hàng và tiến độ giao hàng - Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược nâng cấp sản phẩm/dịch vụ - Tham gia vào công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm