- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý yêu cầu bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Apple từ khách hàng, các siêu thị trong hệ thống. - Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước và sau bảo hành. - Thực hiện các quy trình và cập nhật các thông tin sửa chữa - bảo hành trên hệ thống. - Hỗ trợ các chi nhánh theo sự phân công của quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập cạnh tranh, trung bình từ 12 - 15tr/ tháng. - Cơ hội làm việc & thăng tiến sự nghiệp tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc. - Phúc lợi đa dạng (bảo hiểm, thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn,...)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật. - Có kiến thức về các sản phẩm của Apple: IPhone, MacBook, Apple Watch,... - Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí kỹ thuật sửa chữa – bảo hành các thiết bị: Điện thoại, Laptop, Đồng hồ thông minh. - Cẩn trọng, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc. - [Ưu tiên] Có khả năng sử dụng và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô T2-1.2 đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp