CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KHÔI NGUYÊN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện kỹ thuật điều trị Vật lý trị liệu & PHCN theo y lệnh của bác sĩ cho hội viên và bệnh nhân: bao gồm tập luyện và sử dụng máy móc hiện đại. - Tư vấn cho người bệnh và người nhà bệnh nhân về mục đích Phục hồi chức năng để họ cùng tham gia khi ở ngoài cộng đồng. - Đảm bảo thực hiện các kỹ thuật Phục hồi chức năng theo đúng quy trình kỹ thuật đã được phê duyệt của Bác sĩ phụ trách chuyên môn. - Nắm rõ các nguyên lý, quy tắc, quy trình vận hành, bảo quản, bảo dưỡng và sử dụng thành thạo các trang thiết bị Vật lý trị liệu & PHCN. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương hấp dẫn dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (thỏa thuận): Từ 12tr – 15tr - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi đầy đủ theo quy định của Nhà nước. - Được nghỉ phép năm, nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định. - Được cung cấp bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân văn. - Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn bởi bác sĩ - trưởng phòng khám là thầy giáo bác sĩ quân Y trên 30 năm kinh nghiệm. - Cơ hội thăng tiến trong nghề Y (kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng). - Tham gia các sự kiện hội thảo, tiệc 8/3,20/10, tết dương lịch… do công ty tổ chức. - Được trải nghiệm các dịch vụ của Tập doàn như giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thiền tập…để cân bằng cuộc sống và phát triển nội tâm. - Cơ hội được học, trải nghiệm, cập nhật, sáng tạo những kiến thức, công nghệ mới theo định hướng mở rộng của tập đoàn. * Thời gian làm việc: - Từ Thứ 2 – Thứ 7 - Full-time: 12h/ngày (từ 8h – 20h); hoặc - Theo ca: + Ca 1: 8h-12h + Ca 2: 12h-16h + Ca 3: 16h-20h
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cử nhân Vật lý trị liệu - PHCN - Nam/Nữ. Độ tuổi: Từ 22 đến 40. Kinh nghiệm: Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện, phòng khám và có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. - Tác phong nhanh nhẹn. Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp. - Biết sử dụng tốt máy tính và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế. - Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và mọi người xung quanh. - Có khả năng gắn bó lâu dài với phòng khám (ít nhất 03 năm).
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 414-416 đường Tân Phú, Khu Nam Thông 3-S14, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bắt đầu hoạt động ở lĩnh vực giáo dục cách đây 16 năm, tên Khôi Nguyên được lựa chọn như là hình ảnh tượng trưng gắn liền giáo dục của tập đoàn KNE

Hiện tại, với chiến lược đầu tư đa ngành, tập đoàn đã tách mảng hoạt động và mang tên Khoi Nguyen Investment (“KNI”) cho hệ sinh thái kinh doanh mới gồm các lĩnh vực :

• Giáo Dục 

• Chuỗi cung ứng và bán lẻ 

• Dịch vụ du lịch và khách sạn 

• Sản xuất và đóng gói nông sản. 

KNI tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành nghề trong lĩnh vực giáo dục, thương mại và dịch vụ để phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống và kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn. 

Bằng việc đặt con người là trung tâm trong mọi hành động, phụng sự phát triển bền vững vì con người, Tập đoàn KNI luôn đầu tư tất cả tâm huyết của mình tạo nên một hệ sinh thái chất lượng cao và trọn vẹn từ giáo dục đến chuỗi cung ứng, chuỗi siêu thị thực phẩm, nông sản và trải nghiệm du lịch khách sạn quốc tế...mang đến cuộc sống/ trải nghiệm sống tốt đẹp, hiện đại hơn cho mỗi người, cho mọi nhà.

Điểm khác biệt của KNI là tinh thần KIẾN TẠO & phát triển bền vững vì con người được thể hiện ở năng lực cốt lõi sản phẩm dịch vụ: tiên phong, chất lượng cao, giá trị chân thật và khác biệt. KNI không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm mới dựa trên tinh thần này.