- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón, đăng ký, hướng dẫn cho Khách hàng chuyên nghiệp và niềm nở.
- Tiếp nhận và giải quyết trong phạm quyền các yêu cầu/khiếu nại của Khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Hỗ trợ và đảm bảo các quy trình, hệ thống trong Boutique được thực hiện đúng với chính sách và quy định của công ty.
- Hỗ trợ thu phiếu và kiếm tra số lượng Khách hàng tham gia các sự kiện.
- Đảm bảo độ chính xác của việc thu tiền từ Khách hàng/Nhân viên bộ phận khác.
- Gửi báo cáo thanh toán/thu tiền/hợp đồng chuẩn xác, đúng với chính sách của công ty.
- Kiểm tra hàng tồn kho và báo cáo hàng tuần.
- Đảm bảo việc đóng/mở cửa được thực hiện theo yêu cầu của công ty.
- Tham gia tích cực vào các cuộc họp nhóm, đào tạo huấn luyện để cập nhật thông tin và nâng cao kiến thức/kỹ năng của bản thân.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thời gian làm việc: thứ 2-thứ 7 từ 9h đến 18h
Lương cơ bản 7.000.000
Được đóng bhxh sau khi trở thành nhân viên chính thức
Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định …Công việc nhàn
Cách thức ứng tuyển
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu Cầu Nam,độ tuổi từ 20 - 30 tuổi, cao từ 1m70;
Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Lễ tân, biết võ, biết lái oto
Giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt
Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 121 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp