1. GENERAL JOB DESCRIPTION: - Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật dầu nhờn cho đối tác, khách hàng. Consulting and technical support in lubricant to partners and customers - Khảo sát thị trường dầu nhờn. Lubricant market survey. - Hỗ trợ mở rộng kinh doanh khách hàng B2B. Supporting business expansion for B2B customer. 2. DUTIES & RESPONSIBILITIES: - Hỗ trợ kỹ thuật về sản phẩm dầu nhờn, hỗ trợ tư vấn khách hàng để quản trị kiểm soát chất lượng. Technical supporting for lubricant products and customer consulting for quality control management. - Phối hợp với bộ phận marketing và dịch vụ marketing tư vấn kỹ thuật cho khách hàng tiềm năng. Coordinating with the Marketing Department and Marketing agency to consult and convince to the potential customers. - Hỗ trợ hoạt động mở rộng khách hàng B2B tiềm năng thông qua tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật. Supporting the expansion of the potential B2B customers through consulting and technical support. - Khảo sát thị trường dầu nhớt (chính sách giá thành và các chương trình khuyến mãi,...) Lubricant market survey (price and promotion policies....) - Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh. Completing periodic and arising works report. - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý. Other tasks assigned by Manager.