- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm vai trò Marketing (60%): Trưng bày , chăm sóc trưng bày các quầy thuốc, nhà thuốc (lập danh sách) - Tư vấn và bán hàng khi KH có nhu cầu - Chịu sự quản lý, phân công của Quản lý khu vực Hồ chí Minh * Địa bàn làm việc: Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10 hoặc Quận 11, Quận 4, Quận 5 - có nhiều nhà thuốc, Bệnh viện lớn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng theo các chính sách của Công ty và các chế độ theo quy định Nhà Nước - Lương sẽ trao đổi thỏa thuận thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp - Toàn bộ chi phí đào tạo sẽ do công ty chi trả, ứng viên không phải chi trả cho bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình đào tạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không phân biệt ngành nghề). - Có phương tiện cá nhân (xe máy). - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều. - Biết sử dụng vi tính căn bản. - Độ tuổi từ 21 – 35 tuổi. - Bắt buộc Cao Đẳng trở lên
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 4, Phòng 407-408, Tòa Nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp