- Theo dõi, thu thập thông tin cần thiết: doanh thu, lượt traffic, giá trị trung bình hóa đơn…phân tích, báo cáo cụ thể về kết quả đạt được của mỗi chương trình Marketing. - Phối hợp với Manager tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng. - Đề xuất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng, các hoạt động Marketing hàng tháng, các dịp lễ lớn, các sự kiện khai trương, ra mắt BST… - Tìm kiếm, làm việc với các đối tác bên ngoài: KOLs, Tiktoker, người nổi tiếng; Làm việc với các nhà cung cấp, agency để triển khai các hạng mục theo Plan Marketing được duyệt. - Phối hợp, kiểm soát tiến độ các công việc của Team và các phòng ban khác để triển khai công việc đảm bảo đúng thời gian, đúng yêu cầu công việc theo kế hoạch Marketing đã duyệt. - Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.