- Đánh giá và tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị.
- Phân tích thông tin chi tiết về khách hàng, xu hướng tiêu dùng, phân tích thị trường và các phương pháp hay nhất về tiếp thị để xây dựng các chiến lược thành công
- Nâng cao nhận thức về thương hiệu và thị phần.
- Phối hợp các chiến lược tiếp thị với các bộ phận bán hàng, tài chính, quan hệ công chúng và sản xuất.
- Phát triển và quản lý ngân sách của bộ phận tiếp thị.
- Giám sát các chiến dịch xây dựng thương hiệu, quảng cáo và khuyến mại.
- Quản lý nhân viên phòng marketing.
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo cho quản lý cấp cao.
- Cập nhật các chiến lược và xu hướng tiếp thị.
- Phát triển nội dung và chiến dịch sáng tạo, hấp dẫn để tăng doanh thu