Công Ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu: - Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty. - Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng - Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng các chương trình do Công ty triển khai. Đồng thời báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình để làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty. - Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc. - Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Tổng Giám đốc, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường. - Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Tổng Giám Đốc và các bộ phận khác phân khúc thị trường còn trống để thực hiện cơ hội kinh doanh. - Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường. - Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách. - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất. * Truyền thông - PR: - Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh. - Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Tổng Giám Đốc. - Lên kế hoạch truyền thông nội bộ và thực hiện triển khai cho Công ty khi có yêu cầu. - Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách. - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất. * Tổ chức sự kiện: - Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và cửa hàng. - Phối hợp cùng Công đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên. - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất * Đào tạo: - Lập kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo NV mới định kỳ tại bộ phận hoặc công ty. - Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự. - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất. * Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng: - Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc. - Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận. - Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận. - Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn. - Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh. - Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Tổng Giám Đốc - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất. - Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương (thỏa thuận) tùy theo năng lực bản thân. - Hỗ trợ bữa ăn trưa tại công ty. - Phép năm: 12 ngày/năm theo luật hiện hành. - Tham gia các khoá huấn luyện Công ty phù hợp theo từng vị trí ứng tuyển (kiến thức sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng sống.... ). - Thưởng lễ (4 dịp): 30/4&1/5, 2/9, 1/1 & Tết Âm Lịch. - Cấp phát đồng phục theo chính sách Công ty. - Tuỳ theo tình hình kinh doanh thực tế của Công ty sẽ có những phúc lợi: - Thưởng cuối năm: theo đánh giá năng lực bản thân & kết quả kinh doanh Công ty - Thưởng tháng lương thứ 13 - Tham gia chuyến du lịch hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing. Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, FMCG . Ưu tiên về lĩnh vực Dược phẩm. - Thành thạo tiếng Anh cơ bản - Có khả năng quản lý về huấn luyện định hướng và đào tạo nhân viên. - Có kinh nghiệm phối hợp làm việc nhằm tiếp cận gần hơn với những thông tin từ phía khách hàng, cửa hàng để từ đó đưa ra các giải pháp cho các chương trình Marketing, tiếp thị phù hợp với điều kiện của cửa hàng nhằm nâng cao doanh số. - Có kinh nghiệm xây dựng ngân sách, kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động Marketing tại điểm bán. - Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo như: Word, Excel, Power point, Photoshop, AI,……. - Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả. - Có khả năng đề xuất các ý tưởng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, hiện đại. - Khả năng hoạch định, tư duy logic, óc sáng tạo. - Nhiệt huyết trong công việc, làm việc theo mục tiêu, hướng đến kết quả. - Có tinh thần trách nhiệm cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

1.Quyền điều hành của kế toán trưởng trong doanh nghiệp
2.Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán
Với mô hình tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà phân bổ công việc bộ phận kế toán cho phù hợp.Thực hiện việc lập các mẫu tài liệu, giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật. Lên các kế hoạch công việc chi tiết và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận kế toán. Thường xuyên tổ chức hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp.
3.Quản lý, đào tạo kế toán viên
Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp;
Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho kế toán định kỳ.
4.Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp
Quản lý, giám sát chung các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cụ thể: Tính toán giá thành sản phẩm; các bút toán tính thuế;
Đối chiếu công nợ với khách hàng – chủ đầu tư – ngân hàng;
Tính toán tương, bảo hiểm nhân viên…
Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản;
Lập bảng cân đối kế toán; điều tra các báo cáo nguồn tài chính của doanh nghiệp.
Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định.
5.Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính
Kế toán trưởng là người trực tiếp giám sát hoạt động của doanh nghiệp: Xác định các nguồn dự trữ tài chính nội bộ, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
Giải quyết các vấn đề tài chính; tham mưu cho lãnh đạo đảm bảo nguồn lợi tài chính cho doanh nghiệp.
Đưa ra kiến nghị phòng ngừa các rủi ro kinh doanh, đề xuất giải pháp thu hút nguồn tài chính cho ngân sách của doanh nghiệp.
6.Lập – trình bày báo cáo tài chính
Định kỳ phối hợp với các kế toán viên kế toán tổng hợp; lập báo cáo tài chính tổng hợp tình hình sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.
Phối hợp với kế toán tổng hợp trình bày báo cáo tài chính trước ban lãnh đạo doanh nghiệp, với cơ quan kiểm toán.
7.Các nhiệm vụ khác
Kế toán trưởng là người trực tiếp đứng ra thực hiện các giao dịch vay tín dụng với ngân hàng và trong lĩnh vực tài chính.
Cung cấp các sổ sách, số liệu cho công tác thanh kiểm toán của cơ quan chức năng.
Đưa ra đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong hoạt động xử lý công việc của bộ phận kế toán.
Đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong công việc
Điều hành, tổ chức các cuộc họp của bộ phận kế toán.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các trưởng bộ phận, ban lãnh đạo công ty khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.