- Thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo và triển khai hoạt động Marketing trên nền tảng Digital theo định hướng truyền thông của thương hiệu, của mỗi chiến dịch.
- Phân bổ, theo dõi, quản lý ngân sách hoạt động Digital Marketing tối ưu và hiệu quả;
- Quản lý, lập, duy trì ,thực hiện phát triển các tài khoản quảng cáo, trang và kênh Digital Marketing để phục vụ công việc.
- Báo cáo chi tiết về chi phí và kết quả quảng cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing và đề xuất các phương án tối ưu chi phí.
- Theo dõi, nghiên cứu hoạt động Digital của đối thủ, của ngành.
- Hỗ trợ liên phòng ban xuất các dữ liệu liên quan đến các báo cáo trên dashboard BI
- Hỗ trợ các phòng ban về tính toán và tổ chức dữ liệu trong các quy trình nghiệp vụ có liên quan
- Tham gia triển khai các hoạt động khác của bộ phận Marketing và thực hiện công việc do cấp trên giao phó.
- Quản lý tiến trình công việc của team mình quản lý và các thành viên trong đó.
- Lên ý tưởng, kế hoạch về các chiến dịch cần thiết.