Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHDN - Chủ động mở rộng tập khách hàng mới, khách hàng tiềm năng có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Bản Việt - Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu thông qua tối đa sử dụng bộ sản phẩm toàn diện, duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng - Phân tích Báo cáo tài chính, Thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng cho khách hàng - Tăng cường bán chéo sản phẩm - Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định - Đảm bảo chất lượng dịch vụ - Tuân thủ, kiểm soát rủi ro và tái đánh giá khách hàng * Làm việc theo chi nhánh ngân hàng được phân công
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Bằng cấp, chứng chỉ - Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương * Kinh nghiệm - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan * Kiến thức, kỹ năng - Hiểu biết về lĩnh vực Ngân hàng, các quy định của Pháp luật về công tác tín dụng - Đọc hiểu, phân tích Báo cáo tài chính, đánh giá tình hình kinh doanh của Doanh nghiệp - Kỹ năng Bán hàng, Chăm sóc khách hàng - Trung thực, kiên trì, chủ động, làm việc với áp lực cao
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5 , Quận 3, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022