- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng & quản lý thương hiệu chuỗi nhà hàng mới mở.
- Phân tích thị trường & lập kế hoạch để xây dựng & quản lý thương hiệu.
- Giám sát các hoạt động Marketing để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược của công ty, sản phẩm.
- Xây dựng, chuẩn hoá và quản trị các quy chuẩn về thương hiệu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn thực hiện việc ứng dụng thương hiệu.
- Kiểm soát, xây dựng các concept thương hiệu theo từng chiến dịch Marketing và kế hoạch hoạt động cho nhà hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng concept sản phẩm (câu chuyện thương hiệu, tên gọi, concept thiết kế, tính năng, định vị sản phẩm...).
- Lập kế hoạch product lauching, kế hoạch go - to - market và kế hoạch truyền thông cho sản phẩm tới từng kênh bán & khách hàng.
- Định hướng, thiết lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, hình ảnh thông qua các hoạt động tài trợ - hợp tác.