1. Quản lý công tác nhân sự của công ty:
- Tuyển dụng, đào tạo hội nhập nhân sự mới
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, bảo hiểm
- Chấm công, tính lương, đánh giá năng lực nhân sự định kỳ
- Các công việc khác liên quan đến hành chính, nhân sự.
2. Quản lý, giám sát bán hàng:
- Kiểm tra, giám sát việc nhập khẩu hàng hóa là máy móc thiết bị (hàng tháng có từ 2-4 lần nhập hàng). Đảm bảo máy móc hàng hóa khi nhập về phải ghi nhận đầy đủ số lượng, tình trạng thiết bị, đầy đủ chứng từ giấy tờ kèm theo.
- Kiểm tra, giám sát việc sắp đặt, bảo quản máy móc tại kho xưởng, lập hồ sơ thiết bị và ghi nhận đầy đủ lên phần mềm quản lý của công ty.
- Kiểm tra, giám sát quá trình sửa chữa, duy tu máy móc, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa bảo trì theo đúng quy trình đã được ban hành.
- Kiểm tra hàng hóa, chứng từ, thủ tục khi xuất kho máy móc thiết bị trước khi bàn giao, lắp đặt cho khách hàng.
- Kiểm tra giám sát quy trình bán hàng, giao hàng, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, thanh toán công nợ.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tiến độ công việc tại nhà xưởng, tiến độ thực hiện các hợp đồng với khách hàng, báo cáo xuất nhập tồn và tình hình công nợ.