- Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 40 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, Công Đoàn.
- Giải đáp và hỗ trợ cho người lao động về các chế độ tiền lương, phúc lợi,
- Tiến hành công tác báo cáo về nguồn nhân lực, lên kế hoạch tuyển dụng.
- Liên hệ với các cơ quan nhà nước để báo cáo, giải quyết các vấn đề về lao động, tiền lương, chế độ phúc lợi nhân viên...
- Thực hiện các công việc khác do ban giám đốc yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương từ 13 triệu trở lên, tùy năng lực
- Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Du lịch nước ngoài hằng năm (trong và ngoài nước)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật, Lương tháng 13…
- Xét tăng lương theo năng lực hằng năm.
- Có chỗ ở gần công ty cho nhân viên, bếp nấu ăn trưa tại Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên.
- Độ tuổi từ 25 đến 40t
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, làm việc có trách nhiệm, tận tâm, có khả năng gắn bó lâu dài với công ty.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung (không bắt buộc)
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 20, Đường 2C, Khu Phố 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp