- Trực quầy Lễ tân, chuẩn bị phòng họp; - Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn qua điện thoại từ những đối tác, khách hàng của công ty - Công tác văn thư: Nhận chuyển công văn đi/đến các phòng ban - Đi công chứng, nhận thư từ, photo hồ sơ. - Quản lý và điều phối xe, tài xế; - Theo dõi và xử lý sự cố các thiết bị văn phòng, điện, nước,… - Theo dõi và làm Đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán, thanh toán chi phí hành chính hàng tháng; - Cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm; - Tổ chức các event của công ty, teambuilding, Quà sinh nhật cho nhân viên; - Hỗ trợ công tác tuyển dụng; - Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý.