- Nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng - Trao đổi với Trưởng Phòng lên kế hoạch xử lý sự cố, và điều phối nhân viên Kỹ thuật theo lịch đã thống nhất. - Nhận báo cáo dịch vụ kỹ thuật, lên báo giá gửi cho khách hàng theo thông tin kỹ thuật cung cấp - Lên danh sách vật tư/ phụ kiện cần chuẩn bị cho các đơn hàng/dự trù kho đã thống nhất với Trưởng Phòng, và chuyển yêu cầu sang Phòng Mua Hàng. - Tiếp nhận đơn hàng Dịch Vụ sau khi có xác nhận từ khách hàng. - Cập nhật thông tin về tình trạng máy móc sau khi xử lý và các đơn hàng đang triển khai khi khách hàng yêu cầu - Kiểm tra, theo dõi và lưu trữ các Báo Cáo Dịch Vụ, Chứng từ, tài liệu, phiếu trình của Bộ Phận Kỹ Thuật cho các dịch vụ cung cấp. - Trao đổi email với nhà sản xuất về các vấn đề liên quan đến thiết bị sau khi đã thống nhất với Trưởng phòng - Hỗ trợ nghe điện thoại, ghi lại nội dung công việc do các phòng ban báo và các cuộc họp của Phòng và ban giám đốc - Thống kê biên bản lắp đặt, bảo hành, dịch vụ bảo trì sửa chữa của Nhân Viên Kỹ Thuật. - Thống kê báo cáo công việc tuần, tháng, quý của Bộ Phận - Làm báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty và Trưởng phòng - Tổng hợp số KPH,các sự cố trong quá trình triển khai công việc