Công Ty Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO
Mức lương
8 - 10 triệu
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phát triển thị trường kênh khách hàng trọng điểm thông qua việc bao phủ, phát triển số lượng khách hàng trọng điểm trong khu vực được chỉ định

- Phát triển danh mục sản phẩm của Cty kinh doanh tại điểm bán của khách hàng trọng điểm

- Thực thi chỉ tiêu sản lượng / doanh số được giao cho khu vực phụ trách

- Thực thi các mục tiêu phát triển kinh doanh theo từng thời điểm mà Cty giao phó

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập ổn định

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ

- Bảo hiểm sức khỏe 24/7

- Làm việc tại thị trường

- Được đào tạo, hướng dẫn, cấp phát CCDC bán hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học

- Có kiến thức cơ bản về kênh Khách hàng trọng điểm

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở lĩnh vực bán hàng tiêu dùng nhanh / bán hàng có điều kiện

- Kinh nghiệm trong kênh Khách hàng trọng điểm là điểm cộng

- Giao tiếp, đàm phán, bán hàng

- Microsoft Office

- Ngoại hình & tác phong phù hợp

- Kỷ luật – Trung thực – Kiên trì

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 5, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

KIDO Foods là thành viên của Tập đoàn KIDO – Tập đoàn được thành lập vào năm 1993 với vị thế là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm bánh kẹo cho người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2015, Tập đoàn đã chuyển đổi và hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm lớn mạnh.

Hiện, Tập đoàn có danh mục lớn các sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, từ thực phẩm đông lạnh, thực phẩm mát, thực phẩm tươi đến thực phẩm thiết yếu. Và KIDO Foods là một thành viên quan trọng của Tập đoàn trong lĩnh vực đông lạnh nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược này.

Cơ sở, động lực thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục của KIDO Foods là tạo ra giá trị dựa trên nền tảng tiếp cận 3P: Con người (People), Sản phẩm (Product), Nền tảng (Platform).

Văn hóa KIDO

Với sứ mệnh dẫn đầu ngành lạnh cũng như chinh phục khẩu vị của người Việt Nam, cũng như mang lại trải nghiệm ẩm thực xứng tầm, đa dạng và chất lượng, KIDO FOODS sẵn sàng chào đón những “chiến binh” về với mái nhà chung KIDO.

Trong quá trình phát triển và không ngừng chinh phục các cơ hội mới, Kido luôn chào đón các tài năng mới, những người sẽ góp phần tạo nên sức sáng tạo, năng động cũng như làm cho giá trị cốt lõi của Kido thêm bền vững.