Tập đoàn FPT
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
08/12/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 10
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.
- Công việc rõ ràng, kịch bản ngắn gọn, được đào tạo trước khi làm việc.
- Không áp lực, lúc nào rảnh thì làm, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. 


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương thực nhận RẤT HẤP DẪN. 
- Làm việc tại công ty hoặc online đều được.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-  Chăm chỉ, có đam mê kiếm tiền 
-  Giọng nói chuẩn, không nói ngọng
-  Có kinh nghiệm từng làm các công việc liên quan đến kinh doanh hoặc CSKH
-  Ưu tiên sinh viên 

LIÊN HỆ

Địa chỉ làm việc: Toà nhà FPT, KCX Tân Thuận Q7
Hotline: 0938427099 (Chị Khánh )
Hồ sơ: Chỉ cần CCCD photo (không mất bất kì khoản phí nào)

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà FPT, KCX Tân Thuận Q7

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Là thành viên thuộc Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và khu vực.

Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động, FPT Telecom đã lớn mạnh vượt bậc với hơn 7,000 nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Công ty đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar.

Với sứ mệnh tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, đồng hành cùng phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp chất lượng sản phẩm – dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội.