- Nhận hàng: kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa; các vật dụng liên quan và bảo quản hàng hóa theo yêu cầu - Bảo quản: lưu hàng hóa trong kho, sắp xếp, phân loại và vệ sinh hàng hóa - Xử lý hàng tồn: phân loại, xác định cách xử lý và tiến hàng xử lý - Kiểm kê: kiểm kê định kỳ và phòng chống thất thoát hàng hóa. - Chăm sóc hàng hóa và quầy kệ tại nơi bán - Đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý - Ca sáng: 5h - 13h30 - Ca chiều: 13h30 – 22h
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: Lương cơ bản, Phụ cấp - Thưởng theo quy định công ty - Ưu đãi mua sắm tại hệ thống GO!/Big C Việt Nam * Chế độ: - Bảo hiểm theo Luật Lao động: Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Thất Nghiệp - Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24 - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm - 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ/ tuần * Cơ hội thăng tiến: - Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Được định hướng và phát triển lên những vị trí cao hơn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, chịu khó học hỏi - Thái độ: trung thực, có kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng phục vụ khách hàng - Thời gian: Có thể làm việc xoay ca 8 tiếng theo lịch quản lý đưa ra , 1 tuần off 1.5 ngày