- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
-Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng ( khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng chủ yếu: đồ mẹ và bé, nước hoa, đồng hồ... cao cấp từ Mỹ …tại showroom và thông qua -website/ fanpage.
Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
-Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
-Refill các kệ hàng.
-Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
-Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
-Tham gia quản lý và sắp xếp hàng hóa.
-Kiểm hàng trên kệ xuất bán trực tiếp 1 tuần/lần. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Mức lương : 10.000.000vnd - 15.000.000vnd
-Nghỉ lễ có lương theo quy định hoặc đi làm ngày lễ hưởng lương x hệ số lương theo quy định.
-Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau 6 tháng làm việc.
-Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành customer service hoặc dịch vụ
-Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
-Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
-Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
-Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực ca
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 234 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp