CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SMART-LINK VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quay và Edit video ngắn, cơ bản bằng Ứng dụng Capcut - Hoàn chỉnh các video về sản phẩm như : Chèn phụ đề chính xác theo thời gian; Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng cho phụ đề - Dịch nội dung sản phẩm liên quan để phục vụ cho team Nội dung Tiktok - Dịch video liên quan đến sản phẩm phục vụ cho việc xây dựng nội dung kênh tiktok - Kết hợp với video editor lên ý tưởng xây dựng nội dung và phát triển kênh tiktok - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Quà chúc mừng sinh nhật - Tea Break, Party - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Cung cấp Laptop mới cho nhân viên - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm - Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp - Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng - Ưu tiên những bạn có khả năng quay video, chỉnh sửa video, hình ảnh - Nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội. - Không ngại lên ý tưởng, sáng tạo và biên tập nội dung

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 12, toà nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM·

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Smart-link chuyên kinh doanh sản phẩm phần cứng thông minh của máy điều hoà và máy hút bụi, điện gia dụng, các thiết bị chăm sóc sắc đẹp với quy mô 200 người. Hiện nay tại Việt Nam, Công ty là là đại diện

đang phân phối các thương hiệu nổi tiếng như Gree, Dreame, Amazfit, Xgimi, Bear và Usmisle...

Khách hàng và các kênh phân phối chính của công ty là chuỗi của hàng Điện Máy Xanh (cả online và offline),CellphoneS, Điện máy Chợ Lớn, Các chuỗi siêu thị, Trung tâm thương mại, các chuỗi sỉ, TV Shopping

v.v….

Song song đó, Công ty còn phát triển trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, shopee, Tiki và liên tục đứng trong top các thương hiệu được yêu thích trên các trang thương mại điện tử.

Năm 2021, Công ty bắt đầu mở rộng phát triển kinh doanh trên nền tảng Tiktok, được vận hành bởi đội ngũ tiktok quốc tế hoá của Smart-link. Và đạt được những thành tựu nhất định khi liên tục dẫn đầu về doanh số trên nền tảng trong suốt năm 2022, thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đối với sản phẩm cảa công ty với lượng người theo dõi vượt hơn 1 triệu lượt, lượng phát lại đạt hơn 50 triệu lượt.