- Hoạch định chiến lược Truyền thông và Marketing.
- Tham mưu đề xuất các dòng sản phẩm của Công ty.
- Dự đoán doanh thu và thiết lập ngân sách Marketing, trình Ban Giám đốc duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động Truyền thông và Marketing.
- Phối hợp với các phòng ban, đối tác, khách hàng:
- Phối hợp với các phòng ban (R&D, Kiểm soát chất lượng, Kế toán, Nhân sự...) để quản trị hiệu suất và phát triển các ngành hàng và sản phẩm trực thuộc.
- Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, đối tác và hệ thống đại lý toàn quốc.
- Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency, báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng hoặc sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
- Triển khai các chiến dịch Branding để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
- Xây dựng chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website, các kênh Social và các sàn TMĐT để thu hút khách hàng đến với sản phẩm công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Báo cáo công việc cho CEO.