- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca: Sáng: 7h -> 15h; Chiều: 14h -> 22h; Đêm: 22h -> 7h; - Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH của công ty: CallCenter, Chatbox, Facebook, Email, Ứng dụng MoMo; - Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; - Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Teambuilding hàng năm - Quà thưởng sinh nhật, tiệc cuối năm - Thu nhập + thưởng KPI tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tin học văn phòng; - Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng; - Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, tương tác với khách hàng qua điện thoại; - Kiên nhẫn, điềm tĩnh, hoà nhã.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 08, đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp