- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca:
Sáng: 7h -> 15h;
Chiều: 14h -> 22h;
Đêm: 22h -> 7h;
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH của công ty: CallCenter, Chatbox, Facebook, Email, Ứng dụng MoMo;
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Teambuilding hàng năm
- Quà thưởng sinh nhật, tiệc cuối năm
- Thu nhập + thưởng KPI tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tin học văn phòng;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, tương tác với khách hàng qua điện thoại;
- Kiên nhẫn, điềm tĩnh, hoà nhã.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 08, đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp