* Làm việc tại 798 Cách mạng tháng 8, P5, Tân Bình * Ca làm việc: 08h30-16h30 và ca 14h00-22h00 - Giao tiếp với khách hàng,tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh và tìm cách giải quyết vấn đề - Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn đối/trả/xin hàng/ xuát hàng chi nhánh - Chủ động liên hệ với khách hàng để chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. - Phối hợp với bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.