- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại. - Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của KH lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết. - Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng. Thời gian làm việc: - 2 tháng đầu làm việc trong từ 8h00-18h30 - Từ tháng thứ 3 sẽ sắp xếp các ca làm việc, chủ yếu là ca hành chính. Ngoài ra sẽ có thêm 2-3 ca muộn/tháng (12h-21h và 15h-24h). - Ngày nghỉ: 4 ngày/tháng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Tính theo giờ và theo chất lượng công việc hàng tháng, mức thu nhập từ hơn 6 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng/tháng. - Có cơ hội học tập, phát triển và chuyển diện đối tượng làm việc. - Được xét ký hợp đồng tham gia BHXH sau 6 tháng làm việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Từ 19-30 tuổi. - Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên. - Kỹ năng: + Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp. + Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản. + Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH là một lợi thế.