- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 25 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các account bán hàng trên các trang hiện tại của công ty : Facebook, TMĐT, Website - Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. - Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng. - Liên hệ với các đại lý, các nhà phân phối để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng (end users). -Thống kê, báo cáo kết quả công việc theo: ngày, tuần, tháng, năm - Quản lý dữ liệu khách hàng. - Tư vấn trả lời khách hàng đúng nhu cầu, đúng chính sách bán hàng của công ty. - Phối hợp với các thành viên trong bộ phận và các bộ phận khác để phục vụ khách hàng hiệu quả. - Đề xuất các phương án, sáng kiến mới trong công việc. - Các công việc theo khác thuộc chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập - full-time: Từ 6.000.000 - 8.000.0000 (Thỏa thuận theo đúng năng lực và kinh nghiệm) - Thưởng: Theo quy chế Công ty. - Chính sách nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định Luật lao động hiện hành - BHXH, TNLĐ - BNN, BHYT, BHTN. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. - Được hỗ trợ nơi ở không tốn phí tại các căn hộ cao cấp (River Padorama,...) - Hỗ trợ chi phí học tập nâng cao trình độ chuyên môn. - Phụ cấp chi phí cơm trưa - Thưởng lễ tết, sinh nhật, đám hiếu hỉ, phụ cấp cá nhân. - Tổ chức liên hoan, du lịch định kỳ hằng năm - Chính sách xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm bằng hình thức tự chủ động và được đề xuất từ cấp trên. - Tích cực, năng động, trẻ trung, tự chủ, thoải mái. - Chuyên nghiệp, có tiềm lực mạnh. - Được tạo cơ hội phát triển bản thân, năng lực chuyên môn. - Được tham đóng góp vào quá trình xây dựng, phát triển Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành về Kinh tế, Ngôn ngữ, Tài chính, Công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc các ngành liên quan khác. - Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales, Telemarketing, Sales Online. - Có kiến thức cơ bản về các dòng xe oto và hệ thống trên xe oto là một ưu thế. - Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh - Khả năng đọc vị khách hàng - Lập kế hoạch, báo cáo theo giai đoạn. - Thành thạo tin học văn phòng - Giao tiếp tốt, tự tin, cởi mở, nhiệt tình, vui vẻ. - Có khả năng tự học, tự tìm hiểu thông tin chuyên môn - Có khả năng làm việc đội nhóm và độc lập. - Tinh thần tiên phong, đóng góp xây dựng cải tiến công việc, hướng đến mục tiêu chung, cầu tiến, luôn hướng đến giải pháp. - Thẳng thắn, trung thực. - Có tinh thần chịu trách nhiệm cao, không đổ lỗi. - Linh hoạt, có khả năng ứng biến nhanh nhạy khi có vấn đề phát sinh. - Tiếng Anh khá trở lên, có khả năng hiểu được các tài liệu và kiến thức chuyên ngành - Biết các ngôn ngữ khác là một lợi thế (tiếng Trung, tiếng Thái,...)
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp