MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Giới thiệu những dòng sản phẩm mới, dịch vụ mới. - Tiếp nhận cuộc gọi từ khách để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách về sản phẩm. - Ghi nhận góp ý từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ. - Hỗ trợ các bạn làm việc offline tại showroom văn phòng. - Phân tích nhu cầu khách hàng và có những đóng góp/đề xuất nhằm thúc đẩy quá trình đạt chỉ tiêu doanh số.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng vùng miền. - Kỹ năng diễn đạt, thuyết phục tốt. - Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại. - Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.