CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Nhiệm vụ : - Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm - Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi - Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhâp thông tin lên hệ thống, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan - Chăm sóc khách hàng cũ - Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng các chế đô, phúc lợi theo quy định của Luât lao động Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng côngviệc Xét tăng lương theo năng lực. Tham gia vào các hoạt đông tâp thể, du lịch,teambuilding * Địa điểm làm việc: Thời gian: 8h-17h T2-T6, 8h-12hT7
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giong nói dễ nghe, tự tin - Kỹ năng giao tiếp tốt - Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng - Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 46, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY