- Hỗ trợ phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm. - Xác nhận đơn hàng, chốt đơn hàng. - Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng đến fanpage của shop, tư vấn bán hàng, chốt đơn, chăm sóc khách hàng - Tư vấn các chương trình khuyến mãi. - Sử dụng các nền tảng, phần mềm của công ty để quản lý công việc, đơn hàng - Giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận feedback của khách hàng và đưa ra hướng xử lý - Lên kế hoạch resale với khách hàng cũ và up - Sale với khách hàng mới và tiềm năng - Gửi quà tặng cho khách hàng, đối tác - Và một số công việc khác do cấp trên yêu cầu.