Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện các hoạt động kênh dịch vụ khách hàng 24/7; - Trực tiếp thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc KH qua Tổng đài/email của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7; - Báo cáo, đề xuất các chức năng hệ thống nhằm nâng cao chất lượng công việc; - Thực hiện các báo cáo kết quả xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; - Tham gia thực hiện cải tiến hệ thống thuộc phạm vị nội bộ Phòng; - Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động; - Báo cáo,lưu trữ hồ sơ, dữ liệu theo quy định.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Các ngành liên quan Kinh tế, tài chính/ Dịch vụ khách hàng như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ… - Kinh nghiệm: 1 - 2 năm vị trí tương đương; - Có kỹ năng về DVKH, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Được đánh giá là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về hiệu quả hoạt động với tiềm năng tăng trưởng bền vững, OCB đã tạo được niềm tin để Aozora Bank - một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Nhật Bản, đầu tư 15% vốn cổ phần OCB và trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

OCB đã từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo 3 tiêu chí: tốc độ tăng trưởng, an toàn và hiệu quả. Không chỉ hiệu quả hoạt động và lợi nhuận, OCB luôn chủ động kiểm soát chi phí, thực hiện đồng bộ các giải pháp tối ưu chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đây là định hướng xuyên suốt của Ngân hàng. Vốn chủ sở hữu của OCB hiện đã tăng gần 8 lần, lợi nhuận tăng hơn 16 lần và tổng tài sản tăng 12 lần. Qua đó, OCB trở thành ngân hàng thương mại cổ phần giữ vị trí số 1 về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận, số 3 về hiệu quả lợi nhuận trên vốn.