- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 4
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ khách hàng để tư vấn dịch vụ công ty cung cấp.
- Chốt đơn hàng thông qua Trang web và FanPage Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất
- Handle hàng hoá, chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Lương + thưởng + hoa hồng: Thu nhập từ 7.000.000 – 15.000.000/tháng
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tuổi từ 21-26
- Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc
- Chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành liên quan đến kinh tế và xuất nhập khẩu
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 12/20 Nguyễn Cảnh Dị, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp