- Tiếp nhận và trả lời, giải đáp thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng trong quá trình đặt hàng, mua bán online trên sàn TMĐT qua kênh Call Inbound.
- Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Không gọi ra/không sale, thuần chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (lịch làm việc xoay ca linh động và do quản lý sắp xếp)
- Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 06:00 - 22:00
- Có làm ca gãy
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không có định.
- Ca đêm từ 22:00 - 02:00 (Được làm việc Online tại nhà).
- Những ca làm việc đêm từ sau 22h sẽ được làm việc online tại nhà (lưu ý ứng viên không được đăng kí ca đêm cố định).
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.