Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Gia Tăng Mobifone
Mức lương
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 20
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động MobiFone. - Tiếp nhận phản ánh của khách hàng qua điện thoại, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ do MobiFone cung cấp. - Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Có thể làm việc xoay ca, 08h/ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương căn bản + Đơn giá vượt + Hoa hồng bán dịch vụ. - Thu nhập trung bình từ 7.000.000đ đến 10.000.000đ - Tùy theo năng lực của ứng viên. - Có nhiều cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với Công ty - Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. - Thưởng năng suất lao động khi vượt định mức. - Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động. - Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn. - Thưởng lớn cho các ngày lễ, tết trong năm.... - Được khám sức khỏe định kì hàng năm. - Được tham gia du xuân, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức - Công ty thường xuyên có các chương trình thi đua cho cá nhân, tập thể theo tháng/quý. - Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Dưới 35 tuổi - Tốt nghiệp THPT trở lên - Có kỹ năng tra cứu các thông tin trên web và kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại là một lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tìm kiếm khách hàng và tư vấn sản phẩm đến các doanh nghiệp

- Tư vấn, chào bán các sản phẩm mới và chăm sóc khách hàng đối với khách hàng hiện tại

- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng với khách hàng, hoàn thiện hồ sơ kinh doanh.

- Triển khai công tác chăm sóc khách hàng theo các chương trình của MobiFone dịp lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty.

- Xây dựng phương án duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên