- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghe/ nhận cuộc gọi hotline/ chat và tư vấn đặt bàn, đặt món trên các trang fanpage, zalo OA…., thời gian phản hồi ngay, tạo thiện cảm với khách hàng. - Ghi nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng chuyển cho các quản lý thuộc chuỗi cửa hàng Cơm Niêu Thiên Lý. - Hỗ trợ kế toán liên hệ khách xử lý xuất hoá đơn. - Tận dụng chương trình Marketing đang triển khai tư vấn khách hàng nhằm tăng doanh thu trung bình bill. - Tìm kiếm khách hàng: Đoàn, du lịch, Agency - Tổ chức việc thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng tại các điểm bán. - Thống kê ý kiến khách hàng, phân tích các nội dung đánh giá góp ý, chọn lọc để phối hợp các phòng ban liên quan cải thiện dịch vụ - Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách theo kế hoạch - Theo dõi việc thực thi Tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng theo tài liệu trưởng bộ phận ban hành - Đánh giá dịch vụ khách hàng đa kênh của từng chi nhánh (Appfood, FB, hotline, Zalo OA, Mystery Shopper,...) và xét thưởng cho chi nhánh xuất sắc vào định kỳ hằng tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mừng sinh nhật, Gala YEP.. Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Sử dụng laptop công ty cấp. Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Năng lực: - Đã làm công việc tìm kiếm khách hàng: Đoàn, du lịch, Agency - Tăng giá trị đặt hàng trung bình/bill/ kênh trên web, cuộc gọi - Có năng lực Xử lý sự vụ trọn vẹn từng cuộc gọi - Có kiến thức về thống kê ý kiến khách hàng, phân tích các nội dung đánh giá góp ý, chọn lọc để phối hợp các phòng ban liên quan cải thiện dịch vụ. - Chủ động tìm phương án và sử dụng ngân sách bồi thương cho khách hàng đúng theo ngân sách - Có Giọng nói truyền cảm, thân thiện, thuyết phục khách hàng. * Yêu cầu: - Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan khác. - Có kinh nghiệm làm vị trí tương tự trong 02-03 năm. - Có kinh nghiệm CSKH/Marketing ngành F&B (Nhà hàng) - Thành thạo tin học văn phòng. - Trình độ tiếng Anh đạt ở mức khá.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 74 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp